ผู้เบิกทาง forges ในอนาคต ...
เมื่อ Acura RDX รุ่นแรกมาถึงรุ่นปี 2007 มันสามารถนับคู่แข่งสำคัญได้ด้วยนิ้วเดียวและนิ้วนั้นชี้ไปที่ BMW X3 อีกไม่กี่ทศวรรษต่อมากลุ่ม SUV ที่มีขนาดกะทัดรัดซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นตลาดที่มีการแข่งขันสูงที่สุดในอุตสาหกรรมยานยนต์
ตอนนี้ทุกแบรนด์หรูที่สำคัญมีขนาดกะทัดรัด SUV ต่อสู้เพื่อดอลลาร์ของ up-and-comers หรือผู้ที่ต้องการลดขนาด Audi Q5, Mercedes-Benz GLC (nee, GLK), Volvo XC60, Lexus NX, Infiniti QX50 และ Jaguar F-Pace เป็นหนึ่งในผู้ที่กระตือรือร้น แต่รายการเริ่มต้นของ RDX ได้รับการยอมรับอย่างมั่นคงในกลุ่ม ระหว่างรุ่นดั้งเดิมและรุ่นที่สองที่มาถึงในปี 2013 RDX มียอดขายมากกว่า 370,000 หน่วยในสหรัฐอเมริกาและเป็นหนึ่งในผู้ขายอันดับต้น ๆ ของกลุ่ม
รุ่นใหม่ล่าสุดมาพร้อมกับ2019 RDXซึ่งเป็นรุ่นที่สามของครอสโอเวอร์ระดับพรีเมียมของ Acura มาถึงตัวแทนจำหน่ายมากมายในสัปดาห์นี้ RDX มีเทคโนโลยีที่สดใหม่คุณลักษณะด้านความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นการออกแบบที่โดดเด่นทั้งในและนอกและที่น่าประหลาดใจเล็กน้อย สิ่งที่ไม่ได้เปลี่ยนแปลงคือมูลค่าที่น่าประทับใจของเงินดอลลาร์สหรัฐฯ เราจะไปที่นั่น แต่ก่อนอื่นมาดูรายละเอียดว่ามีอะไรใหม่และน่าสนใจใน RDX ล่าสุด
RDX ใหม่ทั้งหมดมีความคล้ายคลึงกับรุ่นแรกในแง่ของพลังรถไฟ นั่นเป็นเพราะ 2019 RDX ได้เปลี่ยน V6 ขนาด 3.5 ลิตรเดิมสำหรับเทอร์โบชาร์จเจอร์ 4 สูบ 2.0 ลิตรใหม่ สิ่งนี้คล้ายกับสิ่งที่คู่แข่งรายอื่นทำได้เกือบทั้งหมดและกลับไปสู่ RDX ดั้งเดิมด้วยเทอร์โบ -4 การเปลี่ยนจาก V6 เป็น 4 สูบทำให้ประสิทธิภาพดีขึ้นในขณะที่ไม่สูญเสียพลังงานเนื่องจากความก้าวหน้าที่ทำให้เครื่องยนต์เล็กลงเช่นเดียวกับหรือทรงพลังมากกว่า V6 ทั่วไป
ใน RDX เครื่องยนต์ 4 สูบใหม่นั้นมีแรงม้าเกือบเท่ากับ V6–272 เก่าเทียบกับรุ่น 279 และมีแรงบิดมากกว่า เครื่องยนต์ใหม่มีแรงบิดที่สูงถึง 280 ปอนด์เทียบกับ 252 ในรูปแบบขาออก การปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงนั้นไม่ได้รุนแรงนัก แต่เป็นการปรับปรุงที่เพิ่มขึ้น 1 MPG รวมกันสำหรับทั้งแบบขับเคลื่อนด้านหน้าและล้อขับเคลื่อน
และนั่นนำเราไปสู่ระบบขับเคลื่อนทุกล้อของ Acura RDX ล่าสุดนี้มาพร้อมกับ Super-Handling All-Wheel Drive (SH-AWD) ของ Acura ซึ่งแทนที่ระบบ AWD ที่ง่ายกว่าของรุ่นก่อนหน้า SH-AWD สร้างความแตกต่างด้วยการบิดเวกเตอร์ ตอนนี้ในรุ่นที่สี่ SH-AWD ของ Acura สามารถส่งกำลังได้มากถึง 70 เปอร์เซ็นต์ของล้อหลังและกำลังนั้นมากถึง 100 เปอร์เซ็นต์สามารถไปที่ล้อหลังได้ สิ่งนี้จะช่วยให้การยึดเกาะถนนในสภาพแวดล้อมที่เปียกหรือลื่นไหลรวมถึงความรู้สึกของรถสปอร์ตมากขึ้น
ใหม่ก็คือการส่ง RDX รุ่นแรกใช้ระบบอัตโนมัติ 5 สปีด เพียงหนึ่งทศวรรษต่อมาตัวเลขดังกล่าวก็เพิ่มเป็นสองเท่าด้วย 2019 RDX ในบรรดารถใหม่ล่าสุดที่ใช้ระบบอัตโนมัติ 10 สปีด
โฮสต์ของการปรับปรุงอื่น ๆ ก็เป็นส่วนหนึ่งของแพ็คเกจจากระบบ Integrated Dynamics ของ Acura ที่ช่วยให้คุณสามารถปรับโหมดไดรฟ์ได้ทันทีเป็นวัสดุที่ทำให้เสียงไม่หยุดนิ่งและอุปกรณ์ความปลอดภัยที่ใช้งานและอุปกรณ์การขับขี่ Acura เชิญเราไปที่ Whistler ในรัฐบริติชโคลัมเบียเพื่อสร้างความประทับใจครั้งแรกของ RDX ใหม่ทั้งหมด ต่อไปนี้เป็นความประทับใจแรกของเรา
ไม่มีความคิดเห็น: